Thêm hai dịch vụ phát trực tuyến chính đang hợp nhất thành một


(Tín dụng: Disney)

Disney sẽ kết hợp Hulu và Disney+ thành một ứng dụng phát trực tuyến duy nhất vào cuối năm nay. Và những người gắn bó với hạng Disney+ dựa trên quảng cáo độc lập sẽ còn trả nhiều tiền hơn nữa trong tương lai.

Giám đốc điều hành Disney Bob Iger đã công bố kế hoạch cho “trải nghiệm một ứng dụng” tại Hoa Kỳ trong cuộc gọi thu nhập quý hai của tuần này(Mở ra trong một cửa sổ mới)“Mặc dù chúng tôi tiếp tục cung cấp Disney+, Hulu và ESPN+ dưới dạng các tùy chọn độc lập, nhưng đây là một tiến trình hợp lý trong DTC của chúng tôi [direct-to-consumer] các dịch vụ sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà quảng cáo đồng thời cung cấp cho người đăng ký theo gói quyền truy cập vào nội dung mạnh mẽ và hợp lý hơn,” Iger nói.

Thông tin chi tiết còn rất ít, nhưng dịch vụ một ứng dụng mới sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối năm 2023.

Trong thời gian chờ đợi, Iger đã hé lộ việc tăng giá đối với cấp Premium không có quảng cáo, hiện có giá 10,99 đô la mỗi tháng hoặc 109,99 đô la mỗi năm. Và nếu có vẻ như Disney+ vừa tăng giá, thì họ đã làm như vậy. Vào tháng 12 năm 2022, gói Disney+ tiêu chuẩn đã tăng vài đô la lần lượt từ 7,99 đô la mỗi tháng và 79,99 đô la mỗi năm. Những bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao và Marvel sẽ không tự trả tiền.

Disney cũng sẽ ra mắt cấp dựa trên quảng cáo ở châu Âu vào cuối năm nay, đã ra mắt ở Mỹ vào năm ngoái với giá 7,99 đô la mỗi tháng. Iger không cho biết các streamer châu Âu sẽ trả bao nhiêu.

“Khi hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình định giá của mình để thưởng cho lòng trung thành và giảm tỷ lệ rời bỏ để tăng doanh thu của người đăng ký đối với cấp độ không có quảng cáo cao cấp và thúc đẩy tăng trưởng số người đăng ký chọn tùy chọn có hỗ trợ quảng cáo với chi phí thấp hơn.” Iger nói.

Iger đã không nói chi tiết về cách Disney sẽ “thưởng cho lòng trung thành”. Cho đến nay, những người đăng ký dài hạn chỉ được “thưởng” hai đợt tăng giá trong năm ngoái.

Được giới thiệu bởi các biên tập viên của chúng tôi

RIP HBO Max: Dịch vụ phát trực tuyến ‘Max’ ra mắt vào tháng 5 với một tinh chỉnh khó chịu

Các chương trình HBO Max đã hủy hiện đang phát trực tuyến trên Kênh Roku

Tất cả chỉ cần một chương trình hay để thu hút người đăng ký phát trực tuyến, nhưng chương trình nào?

Tuy nhiên, việc hợp nhất các dịch vụ phát trực tuyến dường như là một xu hướng muộn. HBO Max sẽ được kết hợp với Discovery+ và được đổi tên thành Max từ ngày 23 tháng 5. Và nếu bạn muốn tất cả các đặc quyền mà bạn hiện đang được hưởng trên bậc không có quảng cáo của HBO Max, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn.

Cuối năm nay, Paramount Global cũng sẽ hợp nhất Paramount+ và Showtime và đổi thương hiệu thành Paramount+ với Showtime.

Trong khi đó, Iger tập trung vào việc làm cho Disney trở nên “hiệu quả hơn” bằng cách sa thải khoảng 3,6% lực lượng lao động toàn cầu. Vào tháng 2, công ty đã cùng với một số công ty truyền thông và công nghệ thông báo sa thải nhân viên lớn — phần lớn là do hoạt động kinh doanh sa sút sau đại dịch. Công ty cho biết việc cắt giảm 7.000 việc làm trong năm nay sẽ giúp Disney đạt được mục tiêu tiết kiệm chi phí 5,5 tỷ USD.

Logo PCMag Làm cách nào để xem ‘Hamilton’ trên Disney+?

Nhận những câu chuyện hay nhất của chúng tôi!

Đăng ký cho Có gì mới bây giờ để nhận những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi sáng.



Bản tin này có thể chứa các liên kết quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.


Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Đăng ký của bạn đã được xác nhận. Theo dõi hộp thư đến của bạn!

Đăng ký nhận các bản tin khác

Đánh giá bài post này
No Comments

Post A Comment

Solverwp- WordPress Theme and Plugin