Giải pháp của Magpie Aviation cho các chuyến bay tầm xa, không phát thải là ‘Aerotowing’


(Tín dụng: Hàng không Magpie)

chim ác là hàng không(Mở ra trong một cửa sổ mới) tin rằng nó có thể cho phép các chuyến bay chở khách tầm xa, không phát thải bằng cách sử dụng một máy bay điện để kéo một máy bay khác.

Pin nặng và mang ít năng lượng hơn nhiều so với nhiên liệu máy bay, điều này hạn chế nghiêm trọng phạm vi mà máy bay điện có thể di chuyển trước khi cần sạc lại. Thêm trọng lượng của hành khách và/hoặc hàng hóa vào hỗn hợp và phạm vi đó còn giảm hơn nữa. BẰNG Báo cáo thời gian hàng không(Mở ra trong một cửa sổ mới)Giải pháp của Magpie Aviation là chỉ trang bị đủ pin trên máy bay chở khách/chở hàng để cho phép cất cánh và hạ cánh “với nhiều năng lượng dự trữ”, sau đó sử dụng aerotowing để kéo aricraft bằng máy bay kéo điện thứ hai.

Máy bay kéo sẽ chứa đầy pin và được đặt tại một sân bay nhỏ/nông thôn gần đường bay của máy bay chính. Sau đó, hai máy bay gặp nhau trên bầu trời và kết nối tự động bằng dây cáp để máy bay kéo có thể kéo chiếc kia theo. Đối với các chuyến bay rất dài, nhiều máy bay kéo có thể được sử dụng dọc theo đường bay và Magpie tin rằng hệ thống của họ sẽ hoạt động cho 80% trong số 100 tuyến đường hàng đầu thế giới.

Oliver Haas, người đứng đầu bộ phận đối tác và chiến lược của Magpie Aviation, thừa nhận rằng không rõ tại sao đây lại là một giải pháp kinh tế tốt cho vấn đề này. Tuy nhiên, ông giải thích trong video trên rằng aerotowing cho phép các tàu sân bay điều khiển các máy bay điện lớn, giúp cắt giảm đáng kể chi phí bảo trì và nhiên liệu so với các máy bay chạy bằng nhiên liệu phản lực ngày nay.

Máy bay kéo làm tăng thêm chi phí, nhưng thiết kế đơn giản và khả năng bay từ các sân bay chi phí thấp có nghĩa là tổng chi phí sử dụng chúng được chi trả bởi chi phí bảo trì và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, Haas đang thực hiện những tính toán này dựa trên phương pháp kéo hàng không được sử dụng trên quy mô lớn, vì vậy chỉ khi một mạng lưới máy bay kéo lớn đã được tạo ra và đang hoạt động.

Được giới thiệu bởi các biên tập viên của chúng tôi

Không quân Hoa Kỳ bắt đầu bay máy bay điện vào năm tới

Rolls-Royce chuyển đổi động cơ máy bay hiện đại để chạy bằng hydro

Airbus và Renault hợp tác phát triển pin nhẹ hơn cho máy bay, phương tiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ngay cả khi aerotowing làm tăng chi phí một chút, nó sẽ loại bỏ lượng khí thải carbon từ các chuyến bay đường dài, điều này rất được mong đợi (và nhiều người đồng ý là đáng để trả thêm tiền). Hành khách cũng có khả năng có một hành trình thú vị hơn nhiều vì không có tiếng động cơ phản lực liên tục ở phía sau.

chim ác là có đã có hệ thống kéo tự động hoạt động(Mở ra trong một cửa sổ mới) ở quy mô nhỏ và hiện đang nói chuyện với Cục Hàng không Liên bang trong nỗ lực để được chứng nhận giải pháp chuyến bay không phát thải.

Nhận những câu chuyện hay nhất của chúng tôi!

Đăng ký cho Có gì mới bây giờ để nhận những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi sáng.



Bản tin này có thể chứa các liên kết quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách bảo mật. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.


Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Đăng ký của bạn đã được xác nhận. Theo dõi hộp thư đến của bạn!

Đăng ký nhận các bản tin khác

Đánh giá bài post này
No Comments

Post A Comment

Solverwp- WordPress Theme and Plugin