Thông báo bằng văn bản để cảnh báo bạn về các sản phẩm ‘đã đánh thức’? Đó không phải là trò đùa


(Tín dụng: Nghiên cứu người tiêu dùng)

Vũ khí mới nhất trong cuộc chiến văn hóa của Hoa Kỳ là một hệ thống cảnh báo bằng văn bản được thiết kế để cảnh báo người tiêu dùng về các sản phẩm được coi là quá “đánh thức”.

Công nghệ này đến từ nhóm phi lợi nhuận Nghiên cứu Người tiêu dùng—đừng nhầm lẫn với Báo cáo Người tiêu dùng. Vào thứ Sáu, tổ chức đã giới thiệu cái gọi là “cảnh báo đánh thức(Mở ra trong một cửa sổ mới)” hệ thống thông báo cho người dùng về các thương hiệu công ty bị cáo buộc đã áp dụng các nguyên nhân cực tả thể hiện mối đe dọa đối với các giá trị bảo thủ.

Nhóm cho biết: “Đăng ký Cảnh báo khi thức dậy để được thông báo khi các công ty đầu hàng trước đám đông đã thức dậy — để bạn biết các thương hiệu đang tấn công các giá trị của bạn”.

Trang web cảnh báo đánh thức

(Tín dụng: Nghiên cứu người tiêu dùng)

Trang web Woke Alert đã gắn cờ một số thương hiệu, bao gồm cả Bud Light, mà gần đây đặc sắc(Mở ra trong một cửa sổ mới) nhà hoạt động chuyển giới Dylan Mulvaney trên mạng xã hội khuyến mãi(Mở ra trong một cửa sổ mới). Kể từ đó, ngày càng nhiều chuyên gia bảo thủ kêu gọi tẩy chay Bud Light, cho rằng nhãn hiệu bia nổi tiếng này đã chuyển sang quảng cáo “đánh thức”.

Nhóm Nghiên cứu Người tiêu dùng đã quyết định đưa cuộc chiến lên một tầm cao mới với hệ thống cảnh báo bằng văn bản, yêu cầu những người dùng quan tâm gửi số điện thoại di động của họ. Các thương hiệu khác trong danh sách đánh thức của tổ chức bao gồm Apple vì đã thêm một tính năng trong iOS 16.1 được thiết kế để giảm lượng khí thải carbon của người dùng bằng cách sạc lại iPhone một cách có chọn lọc “trong thời gian sản xuất năng lượng sạch hơn”. Mặc dù người dùng có thể chọn không tham gia tính năng này, Nghiên cứu Người tiêu dùng khiếu nại(Mở ra trong một cửa sổ mới) Apple đang trừng phạt người dùng iPhone ở Mỹ một cách bất công.

Được giới thiệu bởi các biên tập viên của chúng tôi

Parler tạm thời đóng cửa, chuyển sang cung cấp dịch vụ CNTT ‘không thể hủy bỏ’

Viết một bài thơ tích cực về Trump? ChatGPT bị gài bẫy trong cuộc chiến văn hóa

Xbox của Microsoft bị kéo vào cuộc chiến văn hóa vì các tính năng tiết kiệm năng lượng mới

“Nhiều tập đoàn đang đặt các nhà hoạt động tiến bộ và các chương trình nghị sự nguy hiểm của họ lên trên khách hàng. Họ sẽ chỉ thành công nếu chúng ta nhìn theo hướng khác,” tổ chức phi lợi nhuận cho biết trên trang web của mình.

Theo(Mở ra trong một cửa sổ mới) đối với Axios, Nghiên cứu Người tiêu dùng đang chi sáu con số cho một hợp đồng quảng cáo để quảng cáo Cảnh báo Thức dậy cho công chúng trong tuần này.

Nhận những câu chuyện hay nhất của chúng tôi!

Đăng ký cho Có gì mới bây giờ để nhận những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi sáng.



Bản tin này có thể chứa các liên kết quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách bảo mật. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.


Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Đăng ký của bạn đã được xác nhận. Theo dõi hộp thư đến của bạn!

Đăng ký nhận các bản tin khác

Đánh giá bài post này
No Comments

Post A Comment

Solverwp- WordPress Theme and Plugin