Làm quen với Tìm kiếm mới của Google: Kết quả do AI tạo ra Nhận thanh toán cao nhất


(Tín dụng: Google)

Câu trả lời của Google cho ChatGPT là một cuộc đại tu lớn của Google Tìm kiếm, kết hợp công nghệ chatbot AI với trải nghiệm công cụ tìm kiếm truyền thống.

Công ty đã giới thiệu sơ lược về “Trải nghiệm tìm kiếm sáng tạo” này tại Google I/O hôm nay và chế độ tìm kiếm thử nghiệm đặt câu trả lời do AI tạo ở đầu màn hình, buộc người dùng phải cuộn xuống để xem “màu xanh lam” thông thường liên kết” kết quả tìm kiếm.

Hình ảnh từ công cụ tìm kiếm mới

(Tín dụng: Google)

Như bạn có thể thấy, giao diện mới có thể đặt dấu chấm hết cho tìm kiếm trực tuyến kiểu cũ, giống như Bing hỗ trợ ChatGPT của Microsoft đã bắt đầu thực hiện. Google cho biết cách tiếp cận này sẽ cung cấp cho người dùng trang web tốt nhất bằng cách tìm kiếm cơ bản trên internet, phân tích thông tin phù hợp và tổng hợp thông tin đó trong các đoạn trích dễ đọc.

Công nghệ này đủ thông minh để chia các kết quả do AI tạo ra thành các danh mục. Người dùng cũng có thể đặt các câu hỏi tiếp theo, điều này sẽ khiến tìm kiếm của Google mở rộng sang chế độ trò chuyện do AI cung cấp.

Sản xuất các loại kết quả khác nhau

(Tín dụng: Google)

Mặt khác, công cụ tìm kiếm mới có thể làm giảm lưu lượng truy cập web cho các trang web của bên thứ ba, chẳng hạn như nhà xuất bản tin tức, blog và người đánh giá sản phẩm. Thật vậy, bản trình diễn của chính công ty tại Google I/O(Mở ra trong một cửa sổ mới) cho thấy một người dùng ở lại trang kết quả của Google trong hầu hết quá trình tìm kiếm, mặc dù các liên kết đến các trang web của bên thứ ba đã được rắc ở đây và ở đó.

Công cụ tìm kiếm phân loại sản phẩm

(Tín dụng: Google)

Trải nghiệm tìm kiếm mới hứa hẹn sẽ giúp công ty cạnh tranh tốt hơn với ChatGPT và Bing. Nhưng câu hỏi lớn là liệu cuộc đại tu tương tự có đe dọa hoạt động kinh doanh quảng cáo của Google và toàn bộ hệ sinh thái web hay không. Vấn đề khác là nguy cơ kết quả do AI tạo ra sẽ tạo ra các câu trả lời không chính xác hoặc sai lệch. Có lẽ đó là lý do tại sao công ty vẫn đang thử nghiệm công nghệ trước khi bắt tay vào triển khai đầy đủ.

Được giới thiệu bởi các biên tập viên của chúng tôi

7 lựa chọn thay thế ChatGPT sẵn sàng trả lời các câu hỏi hóc búa của bạn

ChatGPT so với Google Bard so với Bing: AI Chatbot nào đưa ra câu trả lời hay nhất?

Ngoài ChatGPT: Cách sử dụng Bing AI Chatbot của Microsoft và 6 điều cần thử trước

Trong một bài đăng trên blog(Mở ra trong một cửa sổ mới), công ty lưu ý rằng họ vẫn có kế hoạch phân phát quảng cáo thông qua các vị trí dành riêng trên chế độ tìm kiếm thử nghiệm. Google cho biết thêm: “Chúng tôi đã đào tạo các mô hình này để duy trì tiêu chuẩn cao về chất lượng của Tìm kiếm và chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến theo thời gian. Họ dựa vào các hệ thống dấu hiệu của chúng tôi mà chúng tôi đã tinh chỉnh trong nhiều thập kỷ và chúng tôi cũng đã áp dụng các biện pháp bảo vệ bổ sung, chẳng hạn như giới hạn các loại truy vấn mà các khả năng này sẽ xuất hiện.”

Công ty đã mở quyền truy cập vào trải nghiệm tìm kiếm mới cho người dùng ở Hoa Kỳ thông qua danh sách chờ(Mở ra trong một cửa sổ mới). Các thị trường khác sẽ có quyền truy cập trong vài tuần tới.

Nhận những câu chuyện hay nhất của chúng tôi!

Đăng ký cho Có gì mới bây giờ để nhận những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi sáng.



Bản tin này có thể chứa các liên kết quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.


Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Đăng ký của bạn đã được xác nhận. Theo dõi hộp thư đến của bạn!

Đăng ký nhận các bản tin khác

Đánh giá bài post này
No Comments

Post A Comment

Solverwp- WordPress Theme and Plugin