Google thêm xác minh dấu kiểm màu xanh vào Gmail


(Tín dụng: Google)

Twitter không còn là dịch vụ trực tuyến duy nhất sử dụng dấu kiểm màu xanh lam nữa, vì Google đã thông qua một biểu tượng xác minh tương tự trong tuần này để các thương hiệu sử dụng trong Gmail.

Trở lại năm 2021, Google đã giới thiệu Chỉ số thương hiệu để nhận dạng tin nhắn (BIMI)(Mở ra trong một cửa sổ mới) tính năng. Đổi lại việc áp dụng xác thực mạnh, Gmail sẽ hiển thị biểu trưng đã được xác thực cho một thương hiệu trong vị trí hình đại diện của mỗi email họ gửi. Bây giờ Google đang “xây dựng tính năng đó(Mở ra trong một cửa sổ mới)” bằng cách hiển thị biểu tượng dấu kiểm màu xanh lam bên cạnh tên thương hiệu trên email.

Google tin rằng tính năng mới sẽ giúp người dùng nhận diện thư rác và hệ thống bảo mật email để ngăn chặn. Để các công ty có được dấu kiểm màu xanh lam trên các email gửi đi, họ cần phải vượt qua một số bước. Trước tiên, họ cần thiết lập BIMI cho tài khoản của mình, sau đó áp dụng Xác thực, báo cáo và tuân thủ tin nhắn dựa trên miền (DMARC)(Mở ra trong một cửa sổ mới)và cuối cùng họ cần đạt được Chứng chỉ nhãn hiệu đã được xác minh (VMC)(Mở ra trong một cửa sổ mới) cấp bởi một Cơ quan Chứng nhận.

Đối với người dùng Gmail, không có gì phải làm ngoài việc tìm kiếm những dấu kiểm màu xanh xuất hiện trên bất kỳ email nào bạn nhận được từ các thương hiệu. Di chuột qua dấu kiểm sẽ kích hoạt cửa sổ bật lên xuất hiện xác nhận người gửi đã xác minh rằng họ sở hữu cả miền và biểu trưng trong ảnh hồ sơ.

Được giới thiệu bởi các biên tập viên của chúng tôi

Làm mới hộp thư đến của bạn: Cách xóa tài khoản Gmail

Google bổ sung các tính năng viết do AI cung cấp cho Gmail, Docs

Google loại bỏ biểu tượng khóa của Chrome, hiện được coi là lỗi thời và gây hiểu lầm

Có vẻ như hầu hết các thương hiệu sẽ nhảy qua các vòng để có được dấu kiểm màu xanh để đảm bảo duy trì mức độ tin cậy cao nhất có thể với khách hàng. Tất nhiên, điều đó không ngăn được những thương hiệu đó sử dụng AI để viết email.

Nhận những câu chuyện hay nhất của chúng tôi!

Đăng ký cho Có gì mới bây giờ để nhận những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi sáng.



Bản tin này có thể chứa các liên kết quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.


Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Đăng ký của bạn đã được xác nhận. Theo dõi hộp thư đến của bạn!

Đăng ký nhận các bản tin khác

Đánh giá bài post này
No Comments

Post A Comment

Solverwp- WordPress Theme and Plugin