Gói rẻ nhất của Netflix vừa hấp dẫn hơn rất nhiều


(Tín dụng: Netflix)

Gói hỗ trợ quảng cáo của Netflix đang nhận được một số nâng cấp có thể khiến nó hấp dẫn hơn đối với người dùng.

Công ty hôm nay đã tiết lộ rằng gói 6,99 đô la mỗi tháng của họ sẽ sớm hiển thị video ở chất lượng 1080p, một cải tiến so với độ phân giải 720p hiện tại. Ngoài ra, những người đăng ký gói hỗ trợ quảng cáo sẽ có thể phát trực tuyến đồng thời trên hai thiết bị, thay vì một.

Netflix có kế hoạch tung ra bản nâng cấp cho tất cả 12 thị trường mà bậc dựa trên quảng cáo hiện có sẵn, bao gồm cả Hoa Kỳ. Những thay đổi chưa đến với thị trường Hoa Kỳ, nhưng người dùng ở Canada và Tây Ban Nha có thể tận hưởng bản nâng cấp ngay hôm nay.

“Chúng tôi tin rằng những cải tiến này sẽ làm cho dịch vụ của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều người tiêu dùng hơn và tăng cường hơn nữa sự tham gia của những người đăng ký hiện tại và mới đối với gói quảng cáo,” Netflix viết trong một tuyên bố. thư gửi nhà đầu tư(Mở ra trong một cửa sổ mới).

Giá và lợi ích hiện tại cho các gói khác nhau của Netflix tại Hoa Kỳ.

Giá và lợi ích hiện tại cho các gói khác nhau của Netflix tại Hoa Kỳ. (Tín dụng: Netflix)

Công ty đã ra mắt cấp độ dựa trên quảng cáo vào tháng 11. Nhưng mặc dù một áp đảo(Mở ra trong một cửa sổ mới) Lúc đầu, kế hoạch hỗ trợ quảng cáo đã nhận được động lực mạnh mẽ từ người tiêu dùng, báo cáo của Netflix. “Mức độ tương tác trên tầng quảng cáo của chúng tôi cao hơn kỳ vọng ban đầu của chúng tôi và đúng như dự đoán, chúng tôi thấy rất ít chuyển đổi từ các gói tiêu chuẩn và cao cấp của mình,” công ty viết trong thư.

Đáng ngạc nhiên, Netflix báo cáo rằng họ đang tạo ra “Doanh thu trung bình trên mỗi thành viên” ở Hoa Kỳ thông qua cấp dựa trên quảng cáo so với thông qua gói “Tiêu chuẩn” của công ty, có giá 15,49 đô la một tháng. Đó là bởi vì gói dựa trên quảng cáo có thể thu hút doanh số bán hàng từ cả khoản phí 6,99 đô la mỗi tháng và doanh thu bổ sung thông qua quảng cáo. (Năm 2019, Thời báo New York báo cáo(Mở ra trong một cửa sổ mới) Gói dựa trên quảng cáo của chính Hulu đã tạo ra 15 đô la mỗi tháng cho mỗi người dùng trong gói 6 đô la một tháng.)

Được giới thiệu bởi các biên tập viên của chúng tôi

Netflix: Cuộc đàn áp chia sẻ mật khẩu được triển khai tại Hoa Kỳ vào quý 2 (thời gian thực)

Kết thúc một kỷ nguyên: Dịch vụ gửi DVD qua thư của Netflix sẽ ngừng hoạt động vào tháng 9

Đừng để mất quyền truy cập: Cách chuyển hồ sơ Netflix của bạn sang tài khoản mới

Tuy nhiên, một hạn chế đối với gói dựa trên quảng cáo của Netflix là cách nó có thể khóa một số nội dung do vấn đề cấp phép. Nhưng vào thứ Ba, công ty đã báo cáo tiến độ trong việc loại bỏ các hạn chế. “Nhờ các thỏa thuận cấp phép gần đây nhất của chúng tôi, gói hỗ trợ quảng cáo của chúng tôi hiện có trung bình ~95% nội dung tương đương trên toàn cầu (bằng cách xem) với các gói không có quảng cáo của chúng tôi, bao gồm tất cả các chương trình và phim mới nhất của Netflix,” nó cho biết.

Gói hỗ trợ quảng cáo cũng sẽ cố gắng thu hút người đăng ký khi Netflix đang chuẩn bị đàn áp rộng rãi việc chia sẻ mật khẩu trong quý này trên các thị trường lớn bao gồm cả Hoa Kỳ.

Nhận những câu chuyện hay nhất của chúng tôi!

Đăng ký cho Có gì mới bây giờ để nhận những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn mỗi sáng.



Bản tin này có thể chứa các liên kết quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách bảo mật. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.


Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Đăng ký của bạn đã được xác nhận. Theo dõi hộp thư đến của bạn!

Đăng ký nhận các bản tin khác

Đánh giá bài post này
No Comments

Post A Comment

Solverwp- WordPress Theme and Plugin