Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HOÁ

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Sonos VN

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Khi mua hàng tại Sonos VN, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • Trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

 

II. NỘI DUNG 

1. Smart Sound VN trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng

  • Miễn phí giao hàng: Khoảng cách lên tới 300km.
  • Khung giờ giao hàng từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày.

 

Nội dung chi tiết: 

1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)

Khoảng cách

Thời gian giao hàng

Trong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt

Từ 0km – 15km

< 2h giờ làm việc

< 3h giờ làm việc

Trên 15km – 25km

< 3h giờ làm việc

< 4h giờ làm việc

Trên 25km – 40km

< 5h giờ làm việc

< 6h giờ làm việc

Trên 40km – 60km

< 7h giờ làm việc

< 8h giờ làm việc

Trên 60km

Thỏa thuận với khách hàng

 
1.2 Chi phí giao hàng

Theo giá trị đơn hàng

Số Km được miễn phí

Mức phí

<500.000VNĐ

 

30.000đ/ 15km. Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km.

Giao hàng tối đa 30km.

Từ 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ

10 Km

 Từ km thứ 11 thu 5.000đ/ 1km

Trên 1.000.000VNĐ

15 Km

Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km

Trên 3.000.000VNĐ

25 Km

Từ km thứ 26 thu 5.000đ/ 1km

Trên 10.000.000VNĐ

40 Km

Từ km thứ 41 thu 5.000đ/ 1km

Trên 50.000.000VNĐ

50 Km

Từ km thứ 51 thu 10.000đ/ 1km.

Trên 100.000.000 VNĐ

100 Km

Từ km thứ 101 thu phí 10.000đ/ 1km

Trên 200.000.000 VNĐ

200 Km

Từ km thứ 201 thu phí 10.000đ/ 1km

Trên 300.000.000 VNĐ

300 Km

Từ km thứ 301 thu phí 10.000đ/ 1km

Các trường hợp khác

Thỏa thuận

Lưu ý:

  • Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: Sonos VN sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt, chi phí này sẽ được nhân viên Sonos VN gọi điện và báo cho khách hàng.
  • Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Sonos VN sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Sonos VN để được tư vấn theo Hotline: 09456.049.48. 

 

2. Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2.1 Cách thức giao hàng:
  • Sonos VN sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.

 

2.2 Tham khảo hình thức giao hàng:

Hình thức giao hàng

Điều kiện để được áp dụng

Địa điểm giao hàng

Phí vận chuyển

Sonos VN giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh

Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh

Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng

Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh

Sonos VN giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Hồ Chí Minh (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng)

Khách hàng cung cấp cho Sonos VN tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hồ Chí Minh, giờ xe vào/ra bến

Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tô

Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe

Khác

Khi khách hàng có yêu cầu

Theo thoả thuận giữa khách hàng và Sonos VN

Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng

Lưu ý: 

Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Sonos VN có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

Quy cách niêm phong:

  • Tất cả hàng hoá Sonos VN gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
  • Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Sonos VN.
  • Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
    • Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
    • Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Sonos VN để có hướng giải quyết kịp thời.

Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho chúng tôi thì Sonos VN coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.

Sonos VN trân trọng cảm ơn!

 ——————————————————————–

Solverwp- WordPress Theme and Plugin