Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Sonos VN
I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Khi mua hàng tại Sonos VN, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:
- Trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
- Giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
II. NỘI DUNG
1. Smart Sound VN trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng
- Miễn phí giao hàng: Khoảng cách lên tới 300km.
- Khung giờ giao hàng từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày.
Nội dung chi tiết:
1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)
Khoảng cách
|
Thời gian giao hàng
|
Trong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt
|
Từ 0km – 15km
|
< 2h giờ làm việc
|
< 3h giờ làm việc
|
Trên 15km – 25km
|
< 3h giờ làm việc
|
< 4h giờ làm việc
|
Trên 25km – 40km
|
< 5h giờ làm việc
|
< 6h giờ làm việc
|
Trên 40km – 60km
|
< 7h giờ làm việc
|
< 8h giờ làm việc
|
Trên 60km
|
Thỏa thuận với khách hàng
|
1.2 Chi phí giao hàng
Theo giá trị đơn hàng
|
Số Km được miễn phí
|
Mức phí
|
<500.000VNĐ
|
|
30.000đ/ 15km. Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km.
Giao hàng tối đa 30km.
|
Từ 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ
|
10 Km
|
Từ km thứ 11 thu 5.000đ/ 1km |
Trên 1.000.000VNĐ
|
15 Km
|
Từ km thứ 16 thu 5.000đ/ 1km
|
Trên 3.000.000VNĐ
|
25 Km
|
Từ km thứ 26 thu 5.000đ/ 1km
|
Trên 10.000.000VNĐ
|
40 Km
|
Từ km thứ 41 thu 5.000đ/ 1km
|
Trên 50.000.000VNĐ
|
50 Km
|
Từ km thứ 51 thu 10.000đ/ 1km.
|
Trên 100.000.000 VNĐ
|
100 Km
|
Từ km thứ 101 thu phí 10.000đ/ 1km
|
Trên 200.000.000 VNĐ
|
200 Km
|
Từ km thứ 201 thu phí 10.000đ/ 1km
|
Trên 300.000.000 VNĐ
|
300 Km
|
Từ km thứ 301 thu phí 10.000đ/ 1km
|
Các trường hợp khác
|
Thỏa thuận
|
Lưu ý:
- Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: Sonos VN sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt, chi phí này sẽ được nhân viên Sonos VN gọi điện và báo cho khách hàng.
- Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Sonos VN sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Sonos VN để được tư vấn theo Hotline: 09456.049.48.
2. Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
2.1 Cách thức giao hàng:
- Sonos VN sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
- Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
- Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
2.2 Tham khảo hình thức giao hàng:
Hình thức giao hàng
|
Điều kiện để được áp dụng
|
Địa điểm giao hàng
|
Phí vận chuyển
|
Sonos VN giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh
|
Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh
|
Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng
|
Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh
|
Sonos VN giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Hồ Chí Minh (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng)
|
Khách hàng cung cấp cho Sonos VN tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hồ Chí Minh, giờ xe vào/ra bến
|
Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tô
|
Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe
|
Khác
|
Khi khách hàng có yêu cầu
|
Theo thoả thuận giữa khách hàng và Sonos VN
|
Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng
|
Lưu ý:
Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Sonos VN có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.
Quy cách niêm phong:
- Tất cả hàng hoá Sonos VN gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
- Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
- Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Sonos VN.
- Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
- Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
- Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Sonos VN để có hướng giải quyết kịp thời.
Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho chúng tôi thì Sonos VN coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
Sonos VN trân trọng cảm ơn!
——————————————————————–