QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ CỦA SONOS.VN
Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của nhà phân phối. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Sản phẩm khách hàng đã mua từ Sonos.vn chỉ chấp nhận đổi trả trong trường hợp lỗi từ phía nhà sản xuất. Các trường hợp đổi trả do mua nhầm sản phẩm, sai kích thước, sai loại hàng… đều không chấp nhận đổi trả.
Cách thức đổi trả:
Bước 1: Khách hàng gọi về Website thông báo đổi trả cho nhân viên. Khách hàng cung cấp hình ảnh, minh chứng đã mua hàng từ Sonos.vn cho nhân viên.
Bước 2: Sonos.vn xác nhận lỗi đó có phải từ nhà xuất hay không. Nếu đúng, nhân viên sẽ liên hệ lại khách hàng để xác nhận đổi trả. Khách hàng chịu tất cả chi phí ( phí ship sản phẩm về kho Sonos VN, phí ship sản phẩm từ kho Sonos VN về cho khách hàng)
Bước 3: Nhân viên Sonos.vn gọi cho khách hàng xác nhận sản phẩm đã được đổi trả và không có lỗi —> Kết thúc giao dịch.
NHỮNG LƯU Ý VỀ HÀNG BẢO HÀNH:
1. Điều kiện bảo hành:
– Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
– Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
2. Điều kiện không bảo hành:
– Thiết bị có dấu hiệu bị tẩy rửa, lau chùi bằng hóa chất hoặc có nước vào.
– Thị bị đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
– Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
– Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám v.v.
– Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, hoặc sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
– Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị (Nếu có)
3. Phương thức bảo hành:
– Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
– Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ nhập thiết bị mới cho khách hàng. Lưu ý : không áp dụng đối với các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
– Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 6 đến 8 tuần.
4. Chế độ bảo hành tính phí:
– Sonos.vn nhận sản phẩm lỗi và gửi qua nhà sản xuất/ phân phối.
– Nhà sản xuất/ phân phối sẽ kiểm tra và thông báo chi phí sửa chữa.
– Sonos.vn sẽ thông báo tới khách hàng để xác nhận chấp nhận sửa chữa và thông báo lại nhà sản xuất/ phân phối.
– Sau khi sửa chữa, Sonos.vn sẽ nhận lại sản phẩm và thông báo cho khách hàng tới nhận và thanh toán phí sửa chữa.